BẠCH DƯƠNG KỲ - Bạch Dương Tu SĩBạch Dương Kỳ 2002

Thánh Nhân cầu tâm

Chẳng cầu phật

Phàm nhân cầu phật

Chẳng cầu tâm.

  • Khai hoang mẫu " ruộng tâm "
  • " Bồ đề chủng " gieo trồng
  • Đợi chờ duyên hoa nở
  • Kết " đạo quả " vô hình

Trang chủ

  • Làm gì để hỗ trợ thân quyến đã cầu đạo đang nằm cấp cứu trong bệnh viện ?

    /Làm gì để hỗ trợ thân quyến đã cầu đạo đang nằm cấp cứu trong bệnh viện ?
    1. Người chăm bệnh nhớ mang theo kinh Di Lặc Cứu Khổ Chân Kinh ( tụng ít nhất 3 biến, và tụng Phật hiệu nam mô Tế Công Hoạt Phật 108 biến ), nếu có nhiều thời gian rỗi có thể tụng thêm kinh Địa Tạng Bổn Nguyện để hồi hướng cho các vị oan gia Bồ Tát của người bệnh và tất cả các chúng sinh hữu hình, vô hình trong bệnh viện ấy.
  • Thiên Vạn Khấu Đầu

    /Thiên Vạn Khấu Đầu
    Thu tận đông tàn, cảnh thê lương Trong đêm u tĩnh nơi Phật đường Một bóng hình ai kia quỳ khấu Nguyện thay chúng sinh gánh kiếp nạn.
  • “ Chủ ” “ Khách ” Phật Đường

    /“ Chủ ” “ Khách ” Phật Đường
    Mỗi đạo thân có một Phật đường Nơi cầu đắc đại đạo Tiên Thiên Có nơi để học tu bàn đạo Tiếp dẫn chúng sinh về Lí Thiên.
  • Phật Đường Tự Thân

    /Phật Đường Tự Thân
    Mỗi người có phật đường tự thân, Lão Mẫu Chư Phật tại tâm mình, Ba ngọn “đèn phật” phải luôn thắp, Đăng “ toà sư tử ” độ chúng sinh.
  • Ông Lái Đò Bên Bến Nước

    /Ông Lái Đò Bên Bến Nước
    Cứ mỗi chiều hoàng hôn trên bến nước Ông lái đò ngồi đợi khách sang sông Gió đưa nhẹ đôi hàng lau lả lướt Ông lái buồn đưa mắt mỏi mòn trông.
  • BỚT THAM và BIẾT ĐỦ

    /BỚT THAM và BIẾT ĐỦ
    Sư phụ hỏi: “Nếu muốn đun ấm nước nhưng phát hiện củi không đủ, con sẽ làm thế nào?” Một đệ tử nói: “Con sẽ đi tìm”.
  • Đường Tình Hoa Bỉ Ngạn

    /Đường Tình Hoa Bỉ Ngạn
    Hỡi thế gian, tình là vật gì? Yêu thương nhung nhớ rồi biệt ly Nàng ở dương gian, chàng âm giới Thương nhớ về nhau khổ sầu bi.
  • Sự thù thắng của Đại Đạo ( Những lời từ bi của Hoạt Phật Ân Sư )

    /Sự thù thắng của Đại Đạo  ( Những lời từ bi của Hoạt Phật Ân Sư )
    Linh của các con và linh của thầy là giống như nhau cả. Thầy luỹ kiếp đến nay mỗi lần đầu thai chuyển kiếp đều là đến độ hoá chúng sanh đấy, hy vọng rằng các con cũng giống như thầy vậy. Phật cũng là do con người tu thành, đắc được thân người mới có cơ duyên đến cầu đạo. Nếu như thân là bò, dê, hoặc là chó, tuy rằng đại đạo ở nhân gian nhưng cũng chẳng cách nào đắc đạo.
  • Vì sao phải mở ra huyền quan khiếu ?

    /Vì sao phải  mở ra huyền quan khiếu ?
    Lúc ngưng ( tụ ) thần thủ huyền, mượn nhờ huyền quan khiếu hấp thu năng lượng thì hiệu quả có khác. Sau khi cầu đạo, lúc ngưng thần thủ huyền thì là toàn bó năng lượng từ huyền quan mà vào, năng lượng rất nhanh bèn tràn ngập khắp cả người, rót đầy từng hạt tế bào, đấy là những thể chứng đã từng có. 
  • Có “ Năm Nguyên Nhân ” sẽ kết thành quyến thuộc ( Những lời từ bi của Hoạt Phật Sư Tôn )

    /Có “ Năm Nguyên Nhân ”  sẽ kết thành quyến thuộc  ( Những lời từ bi của Hoạt Phật Sư Tôn )
    Thứ nhất :   “ oan gia ”​ Cái gì gọi là “ Oan Gia ” ? Bởi vì đánh giết, vậy nên cậu nợ tôi, tôi oán hận cậu; kiếp này cậu hại tôi, kiếp sau tôi hại cậu, đấy gọi là Oan gia. Con có xem qua những vụ án hung sát chưa ? Giết người rồi sau đó lại tự sát, cùng nhau đến địa phủ kết án, đấy gọi là “ Oan gia ”. Một số người không biết rằng Oan gia rất lợi hại, trước khi kết hôn trông đối phương cảm thấy vô cùng vô cùng vừa mắt, sau khi kết hôn thì trở mặt thành thù.