BẠCH DƯƠNG KỲ - Bạch Dương Tu SĩBạch Dương Kỳ 2002

Thánh Nhân cầu tâm

Chẳng cầu phật

Phàm nhân cầu phật

Chẳng cầu tâm.

  • Khai hoang mẫu " ruộng tâm "
  • " Bồ đề chủng " gieo trồng
  • Đợi chờ duyên hoa nở
  • Kết " đạo quả " vô hình

Trang chủ

  • Chuyện tình ngang trái giữa Thân và Tâm

    /Chuyện tình ngang trái giữa Thân và Tâm
    Tâm thương thân xác này Vì nó, khắp nơi vay Thịt chúng sinh, nợ mạng… Trả thời thân khổ thay !
  • Thế Giới Đổi Mới Về Sau

    /Thế Giới Đổi Mới Về Sau
    Những lời giáo huấn của ngài Quan Thánh Đế Quân hé lộ ra một con đường tránh kiếp tị nạn, đặc biệt là trong tình hình bối cảnh hiện nay cũng như sau này : Trung Thiên Ngọc Hoàng Đại Thiên Tôn Quan Thánh Đế Quân cảnh tỉnh đời Lí luận khoa học sẽ đối chứng Chẳng tin hãy xem kĩ rõ ràng Về sau thế giới sẽ đổi mới  
  • VÔ MINH CHÍNH LÀ ÁI DỤC. CĂN BẢN CỦA VÔ MINH LÀ ÁI DỤC ( Pháp Ngữ Khai Thị Của Hòa Thượng Tuyên Hóa)

    /VÔ MINH CHÍNH LÀ ÁI DỤC. CĂN BẢN CỦA VÔ MINH LÀ ÁI DỤC  ( Pháp Ngữ Khai Thị Của Hòa Thượng Tuyên Hóa)
    Quý vị phải thận trọng, chớ gần gũi sắc dục; gần gũi sắc dục tất sanh tai họa. Quý vị hãy ghi nhớ rằng mình phải hết sức cẩn thận, đừng bao giờ mê đắm sắc tướng. Nếu quý vị mê chấp, cùng với sắc tướng "hợp lại thành một", ắt sẽ có tai họa xảy ra. Nam giới cần phải tránh xa nữ giới và đồng thời, nữ giới cũng cần phải tránh xa nam giới. Đó là phương pháp "sanh thiện, diệt ác" dùng để đối trị lòng tham ái và tham dục.
  • Hưởng Thụ

    /Hưởng Thụ
      Có một thứ hưởng thụ Phàm phu chẳng thể hiểu Có một thứ hưởng thụ Từ chơn tâm công phu.
  • Biển Ái Và Biển Pháp

    /Biển Ái Và Biển Pháp
    Biển ái sâu vô lượng Lớp lớp sóng não phiền Càng xa càng nguy hiểm Dễ lầm lạc phương hướng.
  • Vì sao nói ái dục là nguồn gốc của khổ ?

    /Vì sao nói ái dục là nguồn gốc của khổ ?
    Vì tâm khởi lên ái dục đối với một ai đó, cũng ví như tâm khởi lên sự yêu thích đối với một món hàng nào đó và khao khát làm chủ sở hữu món hàng ấy, có điều là món hàng thì vô tâm, nhưng người thì hữu tâm, mà tâm mỗi người mỗi khác, “tâm viên ý mã” vọng tâm rất nhiều, đến nỗi thậm chí ngay cả đến tự bản thân người ấy còn chẳng thể làm chủ nổi cái tâm lăng xăng của chính bản thân, huống chi là mình lại muốn làm chủ kiểm soát cả thân tâm của người ấy, đó càng là chuyện không tưởng.
  • “ Kim Thêu ” của Tì Lam Bà Bồ Tát

    /“ Kim Thêu ” của Tì Lam Bà Bồ Tát
    Đường đến Tây Trúc thỉnh chân kinh Yêu Ma quỷ quái hiểm muôn trùng Tùy theo tâm mà cảnh ứng hiện Khiến “ Thầy ” “ Trò ” đều nhọc tâm thân.
  • Chủ Nhân Ông

    /Chủ Nhân Ông
    Trên người tôi có một chủ ông Xưa nay gặp gỡ chưa hề từng Hỏi ông rốt cuộc là ai đó ? Ông chẳng trả lời, chỉ im lặng !
  • Ngọc Trong Đá

    /Ngọc Trong Đá
    Thân là túi da thối Đóng gói xương thịt thôi Trong toàn thứ bất tịnh Máu phân tanh dơ hôi.
  • Thế gian thời mạt kiếp

    /Thế gian thời mạt kiếp
    Thế gian mạt pháp Trời giáng kiếp Tam tai bát nạn khắp nơi tràn Thiên tai nhân họa, người chiêu cảm Chín mươi phần người, mười phần Trời.