BẠCH DƯƠNG KỲ - Bạch Dương Tu SĩBạch Dương Kỳ 2002

Phật đường Bạch Dương

  • Những người không thể đến Vô Cực Lí Thiên ( Lời từ bi của Hoạt Phật Sư Tôn )

    /Những người không thể đến Vô Cực Lí Thiên ( Lời từ bi của Hoạt Phật Sư Tôn )
        1. Người chẳng nói lí, chẳng cách nào đến Lí Thiên. 2. Người mà thân tâm chẳng thanh tịnh, chẳng cách nào đến Lí Thiên.    3. Người chẳng ngộ chân lí tu đạo, chỉ cầu công phu vẻ ngoài, chấp trước những hình sắc Khí, Tượng, thì chỉ ở trong hai cõi trời Khí Tượng ( Khí Thiên, Tượng Thiên ), chẳng cách nào đến được Lí Thiên. 4. Người mà lễ Phật, lạy Thần, kính Tiên mà dùng tâm phân biệt lớn nhỏ khởi lên niệm bất kính, chẳng có tấm lòng siêu vượt Lí Thiên, thì chẳng thể đến được Lí Thiên. 5. Người mà huỷ báng những tôn giáo khác, xem thường người khác, xem trọng bản thân, phân biệt môn hộ tông phái, chẳng thể dung thông chân lí, chẳng thể đến được Lí Thiên. 6. Chẳng lập công đức, chỉ cầu độc thiện kì thân ( chỉ lo tốt cho bản thân ), chẳng thể đến được Lí Thiên. 7. Trần duyên chưa tận dứt, cưỡng cầu siêu thoát, chẳng thể đến được Lí Thiên.   8. Người mà công quả không đủ, nghiệp chướng chưa trả xong, chẳng thể đến được Lí Thiên.
  • Ngàn vàng khó mua “ sớm biết trước ” ( Nam Hải Cổ Phật từ huấn )

    /Ngàn vàng khó mua “ sớm biết trước ”  ( Nam Hải Cổ Phật từ huấn )
    Ngàn vàng khó mua "chân thành tín" Ngàn vàng khó mua "đạo tôn quý" Ngàn vàng khó mua "sớm biết trước" Ngàn vàng khó mua "tấc thời gian" Ngàn vàng khó mua "dũng mãnh tiến" Ngàn vàng khó mua "trí tuệ sâu" Ngàn vàng khó mua "Bạch Dương Kì" Ngàn vàng khó mua "gốc kim tuyến"
  • Tâm Hương ( Nén nhang lòng ) ( Nam Hải Cổ Phật Từ Huấn  )

    /Tâm Hương  ( Nén nhang lòng )  ( Nam Hải Cổ Phật Từ Huấn  )
      Mọi người lúc hành lễ trong lòng nghĩ cái gì ? Cái mà trong lòng nghĩ đến là Tiên Phật, hay là trong lòng nghĩ đến những chuyện khác ? Hành lễ chẳng phải là sự hình thức hoá, có thể làm đến tận thiện tận mĩ thảy đều ở trong tâm của con có Phật, có phần tâm cung kính ấy thì mới có thể làm một cách tốt hơn.
  • Nhận biết tờ biểu văn

    /Nhận biết tờ biểu văn
      Lời nói đầu   Biểu văn là căn cứ của địa phủ rút tên, thiên bảng ghi danh đối với người cầu đạo mới. Người cầu đạo sau khi thông qua nghi thức hiến cúng, thỉnh đàn, đốt biểu thì thủ tục quy y Tam Bảo Tự Tánh mới được xem là hoàn thành, sau này chỉ cần dựa theo quy củ tu bàn, trong ngoài song tu, tích cực tu bàn, chờ đợi công đức viên mãn tất có thể siêu phàm nhập thánh, quy căn nhận Mẫu.  
  • Kho Báu Tự Thân

    /Kho Báu Tự Thân
    Mỗi người có một viên minh châu Ngọc báu Mani chẳng ngoại cầu Sáng hơn nhật nguyệt, quang vô lượng Ẩn chứa vô biên pháp nhiệm mầu.
  • Học Hạnh Của Đất

    /Học Hạnh Của Đất
    Con hãy học theo hạnh của đất Tiếp nhận mọi thứ rất thản nhiên Không mừng, không chán ghét tủi nhục Chẳng để cảm xúc nhiễu lòng con.
  • Vì Sao Phải Tu Bàn Đạo, Tích Phước Và Tiêu Nghiệp ?

    /Vì Sao Phải Tu Bàn Đạo, Tích Phước Và Tiêu Nghiệp ?
    Người đời tham thấy lợi trước mắt Mấy ai lường trước họa về sau ? Chẳng tu đạo, tạo phước, tiêu nghiệp Tiền có được khả mãi bền sao ?  
  • “ Đạo Phú Quý ”

    /“ Đạo Phú Quý ”
    Tiền kiếp tạo phước kiếp này nhận Hà tất lao lực khổ tham cầu Thế gian biết bao kẻ danh lợi Rơi sâu vào nó chẳng quay đầu.
  • Lệnh Cờ Đen

    /Lệnh Cờ Đen
    Thế gian mạt kiếp đại thanh toán Quả báo ứng thời “ công nghệ nhanh ” Vòng quay nhật nguyệt trở nên ngắn Mạng thọ người giảm, vô thường nhanh.