BẠCH DƯƠNG KỲ - Bạch Dương Tu SĩBạch Dương Kỳ 2002

Từ huấn của Tiên Phật

  • Năm lần chở đạo thân lên lớp đã cứu lấy tánh mệnh của bản thân !

    /Năm lần chở đạo thân lên lớp  đã cứu lấy tánh mệnh của bản thân !
    Tiên Phật từ bi rằng : “ Chẳng ở bên trong Đạo, thì ở bên trong Kiếp. ” Tu đạo là sự đầu tư một vốn vạn lời, hành công lập đức mới thật sự có thể tránh kiếp tị nạn; lúc bình thường thì phải tồn nhiều một chút những tư lương ở bên trong quyển sổ công đức tại Vô Cực Lí Thiên rồi, lúc gặp phải có những nguy nạn, Tiên Phật mới có thể giúp chúng ta tiêu hoạ kiếp, giải oan nghiệt.
  • NAM HẢI CỔ PHẬT TỪ HUẤN

    /NAM HẢI CỔ PHẬT  TỪ HUẤN
    仙佛慈訓 TIÊN PHẬT TỪ HUẤN 南海古佛  慈訓 NAM HẢI CỔ PHẬT  TỪ HUẤN
  • Nam Hải Cổ Phật từ bi Sinh Mệnh

    /Nam Hải Cổ Phật từ bi  Sinh Mệnh
    Cuộc đời của mỗi một người đều do một chuỗi nhân duyên gặp gỡ hội tụ tổ hợp mà thành. Kiếp này gặp phải bất cứ chuyện gì, bất kì ai, thì đều là do nhân duyên luỹ kiếp tạo thành đấy, chính là cái gọi là “ kịch bản kiếp này kiếp trước viết ”, do đó mà kiếp này gặp phải bất cứ sự việc gì cũng hà tất oán trời trách người làm chi, lại hà tất đắc ý vọng hình, đều là do tự làm tự chịu cả.
  • Nam Cực Tiên Ông Khải thị biên

    /Nam Cực Tiên Ông Khải thị biên
    1. Tu đạo là phải kết thiện duyên. 2. Trong sự so đo tính toán sẽ tạo ra lỗi miệng.
  • Nam Cực Tiên Ông Hiển Tướng Kết Duyên

    /Nam Cực Tiên Ông Hiển Tướng  Kết Duyên
    Nam Cực Tiên Ông hiển tướng chụp ảnh chung với Điểm Truyền Sư Liệu Vạn Thanh (廖萬清)  và Điểm Truyền Sư Hà Xuân Thuỷ (何春水)
  • Nắm Bắt Lí Niệm Đúng Đắn của Sự Tu Bàn Thiên Đạo thời Mạt Hậu (Tế Công Hoạt Phật từ bi )

    /Nắm Bắt Lí Niệm Đúng Đắn của  Sự Tu Bàn Thiên Đạo thời Mạt Hậu  (Tế Công Hoạt Phật từ bi )
    Nắm Bắt Lí Niệm Đúng Đắn của Sự Tu Bàn Thiên Đạo thời Mạt Hậu (Tế Công Hoạt Phật từ bi ) Trung Hoa Dân Quốc năm thứ 105 ( năm 2016 ) Tuế Thứ Bính Thân, pháp hội ngày 25 tháng 9 (âm lịch ngày 25 tháng 8 ) tại Phật đường Từ Hiếu.  
  • Chuyển ngược Pháp luân hồi quang phản chiếu ( Chuyển thức thành trí )

    /Chuyển ngược Pháp luân hồi quang phản chiếu  ( Chuyển thức thành trí )
    Chuyển ngược Pháp luân hồi quang phản chiếu     Chúng ta đã biết rằng phải chuyển từ huyền quan, thế nhưng chuyển như thế nào đây ? Huyền Quan của chúng ta giống như pháp luân của sinh mệnh chúng ta vậy, chỉ cần hồi quang thủ huyền, huyền quan của chúng ta bèn sẽ đem bát thức ngoan cường của chúng ta dần dần chuyển thành Tứ Trí của Phật.
  • Làm thế nào chuyển thức thành trí ( Chuyển Thức thành Trí )

    /Làm thế nào  chuyển thức thành trí  ( Chuyển Thức thành Trí )
    Có liên quan đến việc “ chuyển thức thành trí ” thì ở trong tất cả các kinh điển, giảng được một cách đơn giản, rõ ràng nhất thì không gì hơn “ Lục Tổ Đàn Kinh ”. Lục Tổ chỉ dùng hai bài kệ, tám câu nói thì đã đem nguyên lí, kết quả của việc chuyển thức thành trí giảng được một cách trôi chảy thông đạt, tường tận.
  • Các chủng loại quán chiếu ( Chuyển thức thành trí )

    /Các chủng loại quán chiếu   ( Chuyển thức thành trí )
    Tu hành, điều quan trọng nhất chính là chuyển thức thành trí. Nếu như không thể chuyển thức thành trí, chỉ có thể nói là tu luyện mù quáng. Còn muốn chuyển thức thành trí thì toàn nương cậy vào công phu quán chiếu. Cái gì gọi là quán chiếu đây ? Chính là không chấp trước cảnh giới lục trần bên ngoài, có thể nắm bắt kiểm soát cái tâm của chính mình, không bị cảnh giới lôi kéo, không bị cảnh giới lay chuyển.
  • Tiêu Nghiệp Chướng thành tựu Vô Thượng Bồ Đề ( Lợi ích của việc thụ Minh Sư một chỉ, đắc được Tam Bảo )

    /Tiêu Nghiệp Chướng  thành tựu Vô Thượng Bồ Đề  ( Lợi ích của việc thụ Minh Sư một chỉ, đắc được Tam Bảo )
    “ Kim Cang Kinh, phần thứ 16 ” nói rằng : “ Như có trang nam-tử, thiện nữ-nhân nào, thọ-trì, đọc-tụng, kinh nầy, lại bị người khinh-tiện; thì những tội nghiệp đã gây ra trong đời trước, người ấy đáng lẽ sẽ phải đọa vào ác-đạo, nhưng bởi trong đời nay, bị người khinh-tiện, nên tội-nghiệp đã gây ra trong đời trước đó, liền được tiêu-diệt, người ấy sẽ đặng đạo Vô-thượng Chánh-đẳng Chánh-giác ”.