BẠCH DƯƠNG KỲ - Bạch Dương Tu SĩBạch Dương Kỳ 2002

Thánh Nhân cầu tâm

Chẳng cầu phật

Phàm nhân cầu phật

Chẳng cầu tâm.

  • Khai hoang mẫu " ruộng tâm "
  • " Bồ đề chủng " gieo trồng
  • Đợi chờ duyên hoa nở
  • Kết " đạo quả " vô hình

Trang chủ

  • Nghề Phục Vụ ( Thánh Huấn của Tế Điên Hòa Thượng )

    /   Nghề Phục Vụ  ( Thánh Huấn của Tế Điên Hòa Thượng )
    Đồ nhi vào lúc đầu xuân đến tham gia pháp hội thịnh đại Thần Nhân cùng bàn, chẳng phải là đã gieo trồng thiện căn nơi một phật, hai phật, ba bốn năm phật, mà là đã gieo trồng các thiện căn nơi vô lượng nghìn vạn phật !
  • Ngay lúc ấy mới là đạo phần 2 ( Lời của thầy )

    /Ngay lúc ấy mới là đạo  phần 2     ( Lời của thầy  )
    Các đồ nhi vẫn còn có chỗ nào chưa tu viên mãn vậy ? Vẫn còn có trách nhiệm gì vẫn chưa tận hết được vậy ? Đồ nhi phải nhanh chóng nhận rõ đấy ! Chớ có lại quản việc cái đạo bàn này sau này phải chuyển biến như thế nào ? chuyển giao và tiếp nhận như thế nào ? Người nào lại ra làm sao !
  • Ngay lúc ấy mới là đạo Phần 1 ( Lời của Thầy )

    /Ngay lúc ấy mới là đạo  Phần 1  ( Lời của Thầy )
    Đồ nhi ơi ! Hỏa hầu con tu được như thế nào rồi ? Thân là những người Tiền Hiền, lẽ nào hỏa hầu của các con chỉ giới hạn ở mức một câu nói không thuận tai thì lửa bốc lên cao ba trượng, nóng giận bực tức rồi sao ?
  • Ngân hàng công đức Một Vốn Vạn Lời ( Diệu Huấn trong Huấn - Từ Huấn của Tiên Phật )

    /Ngân hàng công đức  Một Vốn Vạn Lời  ( Diệu Huấn trong Huấn - Từ Huấn của Tiên Phật )
      Huấn trong huấn của " Ngân Hàng Công Đức " 德功行銀      
  • Nét đặc sắc của việc tu hành pháp môn Bạch Dương

    /Nét đặc sắc của việc tu hành pháp môn Bạch Dương
    1. Một chỉ của Minh Sư là trực chỉ nhân tâm, kiến tánh thành phật. Cầu đắc đại đạo “ thiên bảng ghi danh, địa phủ xóa tên ”. Cho dù lúc tại thế chưa thể tu tập đến cảnh giới của tự tánh tịnh độ “ minh tâm kiến tánh ” “ triệt kiến bổn lai ” vẫn nhận được sự nhiếp thụ của từ tâm của Di Lặc Tổ Sư, mang nghiệp vãng sanh Đâu Suất Đà Thiên, tiếp nhận sự tái giáo hóa của các Bồ Tát hữu duyên, chẳng rơi trở lại vào luân hồi để bảo vệ gìn giữ phật căn chẳng thối chuyển.
  • Năm sợi rễ của địa ngục : Tài, Sắc, Danh, Ăn, Ngủ

    /Năm sợi rễ của địa ngục : Tài, Sắc, Danh, Ăn, Ngủ
    Năm sợi rễ của địa ngục : Tài, Sắc, Danh, Ăn, Ngủ ( Tế Công Hoạt Phật từ huấn - Lớp Bàn Sự Nhân Viên )   Hôm nay lớp gì ? ( Lớp Bàn Sự Nhân Viên ). Bàn Sự Nhân Viên. Bàn Sự Nhân Viên phải có một số điều kiện tư cách cơ bản biết không ?
  • Năm loại phước báo của việc bố thí ẩm thực

    /Năm loại phước báo của việc bố thí ẩm thực
    Người bố thí ẩm thực, kiếp này hoặc kiếp sau có thể đắc được 5 loại phước báo :
  • Năm lần chở đạo thân lên lớp đã cứu lấy tánh mệnh của bản thân !

    /Năm lần chở đạo thân lên lớp  đã cứu lấy tánh mệnh của bản thân !
    Tiên Phật từ bi rằng : “ Chẳng ở bên trong Đạo, thì ở bên trong Kiếp. ” Tu đạo là sự đầu tư một vốn vạn lời, hành công lập đức mới thật sự có thể tránh kiếp tị nạn; lúc bình thường thì phải tồn nhiều một chút những tư lương ở bên trong quyển sổ công đức tại Vô Cực Lí Thiên rồi, lúc gặp phải có những nguy nạn, Tiên Phật mới có thể giúp chúng ta tiêu hoạ kiếp, giải oan nghiệt.
  • NAM HẢI CỔ PHẬT TỪ HUẤN

    /NAM HẢI CỔ PHẬT  TỪ HUẤN
    仙佛慈訓 TIÊN PHẬT TỪ HUẤN 南海古佛  慈訓 NAM HẢI CỔ PHẬT  TỪ HUẤN
  • Nam Hải Cổ Phật từ bi Sinh Mệnh

    /Nam Hải Cổ Phật từ bi  Sinh Mệnh
    Cuộc đời của mỗi một người đều do một chuỗi nhân duyên gặp gỡ hội tụ tổ hợp mà thành. Kiếp này gặp phải bất cứ chuyện gì, bất kì ai, thì đều là do nhân duyên luỹ kiếp tạo thành đấy, chính là cái gọi là “ kịch bản kiếp này kiếp trước viết ”, do đó mà kiếp này gặp phải bất cứ sự việc gì cũng hà tất oán trời trách người làm chi, lại hà tất đắc ý vọng hình, đều là do tự làm tự chịu cả.