Pháp Bảo Đàn Kinh
-
Khải thị của Phổ Hiền Thập Đại Nguyện Hạnh
Các đệ tử Bạch Dương tu hành vào lúc mạt hậu nhất định cần phải thể hội thiên tâm, hiểu rõ ý thầy, mang một cái tâm cứu thế, nỗ lực độ hóa những chúng sanh trong thiên hạ. Thành tựu cuối cùng là ở chỗ có thể hành, cho nên Thiên Nhiên Sư Tôn từ bi chỉ thị rằng : “ sự bình công luận quả cuối cùng của ơn trên là dựa vào đức tánh, giới luật, tâm niệm, nguyện hạnh, hỏa hầu mà định giáng thăng, chứ chẳng ở những danh tướng phước đức bên ngoài. ” -
Kết cục của vị Điểm Truyền Sư mà càng đi càng xa rời Đạo
Sáng tinh mơ ngày 9 tháng 12 năm 2010, thầy Tế Công Hoạt Phật từ bi dẫn Tiểu Trịnh Huynh đi du địa phủ. -
Huyền Quan Tu Trì Quan ( 22 )
Công phu của Nhất Chỉ Thiền, Đắc Đạo Tu Đạo ( Đại Tạng Kinh ghi chép ) -
Huyền Quan Tu Trì Quan ( 21 )
Đại Tạng Kinh Thích Nghĩa Huyền Quan Tu Trì Quan -
Huyền quan Một đường kim tuyến vĩnh tương tục
Minh Sư chỉ điểm mở ra huyền quan diệu khiếu, chính là Phật ở trên trán chúng ta đóng một con dấu; chỉ cần những người đã cầu qua đạo thì trên trán đều có sâm la thất bảo tinh, trong bóng tối vô biên vô tế phóng ra ánh sáng chói lọi sâm la vạn trượng, có thể đắc được sự thủ hộ bảo vệ của chư thiên hộ pháp, tất cả những yêu ma quỷ quái đến thâu sát đều phải tránh xa. Trong Di Lặc cứu khổ chân kinh có nói : “ đầu đỉnh sâm la thất bảo tinh ”. -
Hồng Dương liễu đạo quy gia khứ Chuyển đáo Tam Dương Di Lặc Tôn ( Lời từ huấn của Phật Thích Ca Mâu Ni )
Tây nguyên năm 2014 Tuế Thứ Giáp Ngọ ngày 19 tháng 4 ( dương lịch 17/5/2014) -
Các bài Hồi Hướng Văn
Hồi Hướng Văn ( Hồi hướng sau mỗi lần làm công đức ) -
Nghiệp lực và hành công lập đức ( Hoạt Phật từ bi )
“ Quỷ ” là thức thần của chúng ta, sau khi thoát li khỏi nhục thể vẫn còn có những vướng mắc. -
Hoa sen đoá đoá nở ( Từ Huấn của Giáo Hoá Bồ Tát )
Ta và mọi người đều là như nhau từ Lí Thiên mà đến, từ nhỏ thì đã rất thích giúp người, thế nhưng rất nhỏ thì đã thành đạo rồi. Bởi vì Ta có công đức. -
Hóa bỏ sự chấp ngã – Hãy tìm hiểu thật nhiều đến tâm ý của người khác
Bất cứ sự việc gì cũng phải xem các con dùng tâm thái gì đi làm. Con muốn khuyên bảo cảm hóa người khác thì nhất định trước hết phải nghĩ thay cho đối phương. Việc này người ta làm như thế nhất định là có tồn tại lý do của họ.