Hình ảnh hiển hóa
-
Phật Đường - Long Huyệt
Nguyên lý cơ bản của phong thuỷ xuất phát từ Kinh Dịch, mà nguồn gốc của Kinh Dịch là từ Thái Cực Bát Quái. Thái Cực Bát Quái lại chẳng qua là âm dương. Dựa vào địa lý học phong thuỷ mà nói, giữa trời đất là một “ thái cực ”. -
Pháp môn vô lượng thề nguyện học ( Từ huấn của Nguyệt Tuệ Bồ Tát )
Pháp là cửa để mở lại đóng, như thuốc trị bệnh không thể tham chấp; nếu chấp pháp môn rời tự tánh thì tám vạn bốn nghìn pháp môn pháp nào cũng khó. -
Pháp môn tu trì của tiên thiên đại đạo
Lời nói đầu Lợi ích của tu hành là vô lượng vô biên, có thể rời khổ đắc lạc, có thể tiêu oan giải nghiệt, có thể thay đổi khí chất, thay đổi vận mệnh, càng có thể đoạn luân hồi mà được vĩnh sanh. Tiên thiên đại đạo là pháp môn “ Thánh phàm kiêm cố, phước tuệ song tu ”, chẳng phải chỉ thiên về tu phước và cũng chẳng phải là chỉ thiên về tu tuệ. Trước tiên chúng ta cần phải tìm hiểu : -
Phải tu trì tự tánh khôi phục bổn thể kim cang
Lời từ bi của Sư Mẫu : Một người muốn nghe phật pháp chẳng phải là dễ dàng gì, là do nhân lành đã gieo trồng trong luỹ kiếp mới có thể gặp được. -
Phải thường quay về phật đường học tập ( Tế Công Hoạt Phật từ bi )
Điểm thứ nhất : Thường tiếp cận phật đường có thể nhận được ánh từ quang phổ chiếu của Hoàng Mẫu, nhận được sự phổ chiếu của phật quang, có thể khiến cho cái tâm hỗn loạn được yên tĩnh an định, bài trừ những tà niệm, khiến cho nguyên thần càng trở nên thanh tịnh. -
Phải làm sao để ứng phó với khảo nghiệm ?
Phải làm sao để ứng phó với khảo nghiệm ? Những lời từ bi của tiên phật Lão Mẫu từ huấn : Có chánh đạo cứu rỗi tánh mệnh thoát rời biển khổ, đồng thời lại lệnh cho quần ma nhiễu loạn đạo bàn, các tổ sư giả dùng những tà thuyết quái đản làm mê hoặc quần chúng, thần thuật quảng đại, biến đá thành vàng, biến hóa nghìn vạn, làm mê hoặc các nguyên thai phật tử để thử xem chơn tâm có sự động niệm chăng. -
Phải hồi hướng thế nào mới là như lí như pháp ?
Bất luận làm công đức gì đều nên có : trước hành phát tâm thù thắng, giữa hành vô duyên thù thắng, sau hành hồi hướng thù thắng. Nếu như chẳng có sau hành hồi hướng thù thắng thì bất luận là trồng thiện căn gì, bất luận là làm công đức gì, bất luận là tích những phước đức gì đều sẽ không có công đức viên mãn. -
“ Oan thân trái chủ quấy nhiễu sẽ tạo thành những chướng ngại gì ? ” ( Nam Hải Cổ Phật từ bi )
Thần thức của những động vật bị giết hại, lúc khí thế của con người mạnh thì chúng chỉ có thể chờ đợi cơ hội chín muồi để đòi báo. Thế nhưng lúc khí thế của con người suy yếu, chẳng hạn như lúc vận khí tệ, tuổi già thân thể yếu, những oan thân trái chủ này sẽ bắt đầu nhân cơ hội mà báo phục; có một số người thân thể sẽ sanh các loại trọng bệnh, gia đình không hoà thuận êm ấm, sự nghiệp không thuận lợi,… -
Oan nghiệt
Đời có món nợ tiền, nợ oan; nợ tiền tất đòi, nợ oan tất báo. Tục ngữ rằng : “ nợ tiền thì trả tiền, nợ mạng thì trả mạng ”. Đấy là điều chắc chắn tất nhiên không thể tránh khỏi. -
Nội Thánh Ngoại Vương ( Nam Hải Cổ Phật từ huấn )
Các Hiền Sĩ phải chăng hài lòng thoả mãn với tất cả những gì mà mình hiện đang có ? Muốn hài lòng thoả mãn, an trụ với hiện trạng của bản thân thì nhất định cần phải làm được tới chỗ chẳng tham, tri túc ( biết đủ ).