BẠCH DƯƠNG KỲ - Bạch Dương Tu SĩBạch Dương Kỳ 2002

Thánh Nhân cầu tâm

Chẳng cầu phật

Phàm nhân cầu phật

Chẳng cầu tâm.

  • Khai hoang mẫu " ruộng tâm "
  • " Bồ đề chủng " gieo trồng
  • Đợi chờ duyên hoa nở
  • Kết " đạo quả " vô hình

Trang chủ

  • Người muốn vào cửa Đạo

    /Người muốn vào cửa Đạo
    Đạo vô hình vô tướng, Hễ chấp tướng khó vào, Đạo siêu vượt văn tự, Nơi giáo ngoại biệt truyền.
  • Thế nào là thực tướng niệm Phật ? Thực tướng tu đạo, bàn đạo ?

    /Thế nào là thực tướng niệm Phật ? Thực tướng tu đạo, bàn đạo ?
    Thế nào là thực tướng niệm Phật ? Thực tướng tu đạo, bàn đạo ?  Thực tướng của niệm Phật là niệm niệm phải về tâm thanh tịnh, chánh giác, bình đẳng, từ bi hỷ xả, vô vi, vô trụ, vô tư, vô niệm, vô tướng, vô Ngã, niệm niệm về với tánh giác, Tự Tánh A Di Đà.
  • Huyền Quan chẳng mở khó siêu sanh

    /Huyền Quan chẳng mở  khó siêu sanh
    Huyền Quan chẳng mở, khó siêu sanh "Vô Phùng Kim Tỏa" ở trên thân Duy chỉ Minh Sư khả mở chốt Minh Sư đương thời : Phật Tế Công.    Minh Sư điểm mở huyền quan khiếu Nhất chỉ trực siêu luân hồi vòng "Chơn Bảo" nơi huyền quan bừng sáng Kim thân Tự Tánh Phật hiện thân.                     
  • Sinh Nhật Ý Nghĩa

    /Sinh Nhật Ý Nghĩa
    Vì sao mà ngày sinh nhật nên tổ chức tiệc chay ? Dưới đây là lý do được trích dẫn từ lời của đức Phật từ bi khai thị trong kinh Địa Tạng Bổn Nguyện. 
  • Nhân Quả Lừa Đảo Tại Campuchia

    /Nhân Quả Lừa Đảo Tại Campuchia
    Tế Công Hoạt Phật khai thị về án mạng thê thảm vô nhân đạo tại Campuchia do những kẻ lừa đảo buôn người gây ra.
  • Nhận Chuẩn Kim Tuyến Và Hộ Trì Thiên Mệnh

    /Nhận Chuẩn Kim Tuyến  Và Hộ Trì Thiên Mệnh
    Lời Nói Đầu Thời kì mạt pháp, lòng người chẳng còn được tốt đẹp như xưa, đạo đời suy yếu, vậy nên Hoàng Thiên đại khai hồng ân phái Minh Sư cứu thế đảo trang lâm phàm phổ độ chúng sanh, giống như trong biển khổ mênh mông buông xuống một đường kim tuyến, dẫn dắt cho chúng sanh về sinh mệnh tâm linh, khiến cho người người đạt bổn hoàn nguyên, chẳng lại trôi lăn trong biển khổ sáu nẻo luân hồi nữa.
  • Trong Tâm Có Phật

    /Trong Tâm Có Phật
    Người đời thường hay nghĩ mình không làm việc gì xấu ác hại người, tâm mình rất tốt, và mình cũng thường hoặc đôi khi có niệm phật hiệu này nọ, cũng thường hay đi làm từ thiện, rồi bèn tự tin nói với người khác rằng "trong tâm có Phật" như vậy là đủ rồi, chẳng cần phải ăn chay hoặc đến chùa miếu phật đường để lễ bái Phật cũng như học hỏi các bậc thiện tri thức để tìm cầu đạo giải thoát, giác ngộ.
  • Thủ Trung Tận Nghĩa

    /Thủ Trung Tận Nghĩa
    Lời nói đầu Thời đã đến những năm tam kì mạt kiếp, ơn trên từ bi giáng xuống đại đạo, đại khai phổ độ. Đại nguyện từ bi to lớn của Tổ Sư Di Lặc, Sư Tôn, Sư Mẫu phổ độ Tam Tào, độ hoá các chúng sanh hữu duyên, đấy là mối kì duyên xưa nay chưa từng có.
  • Mười Tổ Vận Hành Của Các Đạo Trường Thuộc Tổ Phát Nhất Sùng Đức.

    /Mười Tổ Vận Hành Của Các Đạo Trường Thuộc Tổ Phát Nhất Sùng Đức.
    Đạo trường Phát Nhất Sùng Đức là một đạo trường mang tính chất hiện đại hoá, cũng chính là chiếc pháp thuyền to lớn của Tam Tào Phổ Độ ( Thiên, Địa, Nhân ) thời nay. Chiếc pháp thuyền lớn này tương lai sau này sẽ chuyên chở tuệ mệnh của hàng ức vạn chúng sanh, lái hướng đến vạn quốc cửu châu, mục đích không chỉ muốn độ hoá chúng sanh khắp nơi trong thiên hạ, mà còn muốn hoá thế giới trở thành cõi nước hoa sen thanh tịnh. 
  • Thắp Sáng Tâm Đăng ( Văn Phát Nguyện )

    /Thắp Sáng Tâm Đăng ( Văn Phát Nguyện )
    Lòng thành cung kính con quỳ lạy, Trước Lão Mẫu Chư Phật Thế Tôn, Từ nay bồ đề tâm con phát, Nguyện Lão Mẫu, Thế Tôn soi đường.