Chân Lí Giảng Nghĩa
-
Vì sao nên tham dự các buổi đại pháp hội tụng kinh trực tuyến
Một giọt nước sẽ là giọt nước Khi ở riêng vị trí một mình Độ giải khát cho người có hạn Rồi sớm tan biến không bóng hình. -
TÔN SƯ (PHỔ HIỀN BỒ TÁT Từ Huấn)
Tam giáo Thánh Nhân, các đế vương cổ đại chẳng có ai là không có thầy. Phổ độ lần này, những người tiến đạo cũng có vị thầy truyền đạo ( nhân sư, thiên sư ). Phụ mẫu sanh thân, thế nhưng chẳng thể liễu dứt sanh tử thay cho. Thầy truyền đạo, độ cứu tánh mệnh, ân thầy nặng sâu. -
Thanh Khẩu, Thiện Tâm Niệm Và Sự Tích Trữ Độc Tố, Cảm Nhiễm Vi Rút ( Tế Công Hoạt Phật từ huấn )
Nhân quả, cộng nghiệp của chúng sinh giữa trời đất đã bắt đầu lật mở, bắt đầu cuộc đại đối án, đại thanh toán, vậy nên các đồ nhi ngoài việc phải tiêu nghiệp thật nhiều thì còn phải phát thiện tâm, thiện nguyện thật nhiều. -
Phát Đại Nguyện Lập Phật Đường Xoay Chuyển Cộng Nghiệp
Mỗi nhà đều nên thiết phật đường, Đặng tránh qủy thần gieo tai ương, Phật đường có thiên mệnh phù hộ, Quỷ thần sẽ tránh gây nhiễu nhương. -
Huyền quan khiếu là pháp môn kiến tánh
Huyền quan khiếu là pháp bảo mà Thầy Tế Công Hoạt Phật truyền cho chúng ta, vì sao mà ngay đến cả huyền quan khiếu cũng không được chấp trước ? -
Phật Đường Trong Tâm ( Tế Công Hoạt Phật từ bi )
Phật đường là giả tướng. An tọa thiết lập phật đường là phương tiện, tiện lợi cho các Nguyên Nhơn tứ phương đến cầu đạo, đến nghiên cứu đạo lý để tìm thấy bản thân. -
Huyền quan nhất khiếu
Than ôi tâm của các Nguyên nhơn đã chẳng còn được như người xưa, đã đánh mất đi sự thuần phác trung hậu, từ bỏ đi những luân thường, chuyên xướng những sự vui chơi giải trí tự do, dẫn đến tạo thành những kiếp nạn lớn mà chẳng biết những tội lỗi mình đã tạo nhiều biết bao nhiêu, thậm chí đến mức đánh mất đi linh căn chơn tánh, tích tập đầy rẫy những thói xấu và tội lỗi, dẫn đến khó mà trở về bổn vị, khiến cho tâm của Mẫu vô cùng bi thương, đau khóc mất tiếng. -
Người muốn vào cửa Đạo
Đạo vô hình vô tướng, Hễ chấp tướng khó vào, Đạo siêu vượt văn tự, Nơi giáo ngoại biệt truyền. -
Thế nào là thực tướng niệm Phật ? Thực tướng tu đạo, bàn đạo ?
Thế nào là thực tướng niệm Phật ? Thực tướng tu đạo, bàn đạo ? Thực tướng của niệm Phật là niệm niệm phải về tâm thanh tịnh, chánh giác, bình đẳng, từ bi hỷ xả, vô vi, vô trụ, vô tư, vô niệm, vô tướng, vô Ngã, niệm niệm về với tánh giác, Tự Tánh A Di Đà. -
Huyền Quan chẳng mở khó siêu sanh
Huyền Quan chẳng mở, khó siêu sanh "Vô Phùng Kim Tỏa" ở trên thân Duy chỉ Minh Sư khả mở chốt Minh Sư đương thời : Phật Tế Công. Minh Sư điểm mở huyền quan khiếu Nhất chỉ trực siêu luân hồi vòng "Chơn Bảo" nơi huyền quan bừng sáng Kim thân Tự Tánh Phật hiện thân.