Thượng Đế
-
Ấn chứng của Tam Bảo 【Kinh Điển Ấn Chứng】
Huyền quan nhất khiếu là trung tâm ( điểm then chốt ) của con người, là huyệt của linh tánh cư trú, sự thụ thai của con người thất nhật nhất dương lai phục trước hết có cái khiếu này. Do vậy người tu hành rời cái khiếu này tức là pháp bên ngoài. Khiếu này gọi là thần khí huyệt, còn gọi là phương thốn địa, còn gọi là cửa sanh tử. Phật gọi là bất nhị pháp môn, chánh pháp nhãn tạng. Đạo gia gọi là Hoàng Đình, Cốc Thần. -
Ấn chứng của Tam Bảo
Cái chơn ngã (cái tôi thật) của con người là một đoàn hư linh quang viên giác chiếu, vốn chẳng có một vật thì ở đâu mà có nhiễm trần? lại cần chi một pháp, chỉ tăng thêm sự tạo tác? -
Ấn Chứng của Ông Thổ Công
Đây là Tổ Hưng Nghị, ông thổ công mượn thân thể để cầu đạo, đơn vị Hưng Nghị Nghĩa Hoà, thánh đường Nghĩa Hoà. -
Ấn Chứng của hiển hoá siêu bạt
Ngày 6 tháng 1 dân quốc năm thứ 97 ( 2008 ), tại Phật Viện Sùng Đức của tổ Phất Nhất Sùng Đức ở đài bắc đã tổ chức lễ hội lớn siêu bạt. Người kiến chứng: Đàn Chủ Trịnh Huyền Trinh, có lãnh sứ mệnh ấn chứng đạo thật, lý thật, thiên mệnh thật. Bởi vì ông bà nội sắp được siêu bạt, Trịnh Đàn Chủ (Tiểu Trịnh Huynh) đến hiện trường chụp ảnh, và đem cảnh tượng đã nhìn thấy ghi chép lại. -
Ấn Chứng của Giảng sư Bill Karuse người Mĩ
Giảng sư Bill Karuse người Mĩ đến Đài Loan để làm chứng chia sẽ sự thù thắng của Tiên Thiên Đại Đạo -
A Tu La Đạo - Hạ Bổn Ninh hiển hoá kết duyên huấn
Dân quốc năm thứ 80 (năm 1991) Tuế Thứ Tân Mùi, âm lịch ngày mồng 8 tháng 3 Một niệm trước Ma, cả đời chấp mê, ác trược chẳng tỏ. Thân phận của ta vạn người mê, ai đến thử công lực ta xem? Đến nào! Đến nào! Người mà ta cần là người tu hành, cẩn thận đấy! -
Sự Trưởng Thành Tâm Linh Trí Tuệ và Đức Hạnh Trên Con Đường Học Tu Giảng Bàn Hành.
Trẻ sơ sinh khi vừa chào đời, rất cần sự chăm sóc đặc biệt của song thân và huynh đệ, cô dì chú bác trong gia đình. Người cầu đạo mới cũng như đứa trẻ thơ vừa mới chào đời vậy, rất cần đến sự chăm sóc đặc biệt của song thân ( Dẫn Bảo Sư ) cùng các cô dì chú bác ( Tiền hiền ). -
Lễ Vận Đại Đồng Thiên
Lễ Vận Đại Đồng Thiên Đại đạo chi hành dã, thiên hạ vi công. Tuyển hiền dự năng, giảng tín tu mục. Cố nhân bất độc thân kì thân, bất độc tử kì tử; sử lão hữu sở chung, tráng hữu sở dụng, ấu hữu sở trưởng; quan, quả, cô, độc, phế tật giả, giai hữu sở dưỡng; Nam hữu phân, nữ hữu quy. Hóa, ố kì khí ư địa dã, bất tất tàng ư kỉ; Lực, ố kì bất xuất ư thân dã, bất tất vị kỉ. Thị cố mưu bế nhi bất hưng, đạo thiết loạn tặc nhi bất tác, cố ngoại hộ nhi bất bế, thị vị “ đại đồng ”. Nguyên Văn Tiếng Hán : 大道之行也,天下為公。選賢與能,講信修睦。故人不獨親其親,不獨子其子;使老有所終,壯有所用,幼有所長,鰥、寡、孤、獨、廢疾者,皆有所養;男有分,女有歸。貨,惡其棄於地也,不必藏於己;力,惡其不出於身也,不必為己。是故謀閉而不興,盜竊亂賊而不作,故外戶而不閉,是謂「大同」。 -
Tiêu Kiếp Nạn
( Thầy Tế Công Hoạt Phật từ bi ngày 5 tháng 5 năm 2018 ) -
Sự Chọn Lựa Con Đường Đúng Đắn
Con đường mà đám đông chọn đi thường là con đường đông vui tấp nập, rất náo nhiệt vui nhộn nhưng cũng rất bon chen xô bồ ồn ào, dễ dẫn đến những sự va chạm thành tai nạn đau thương và mất mát, là con đường đời thế tục với các nơi đến là Địa vị, Quyền lực, Danh lợi, ..., hướng đến cái đích của sự phiền não mệt mỏi đau khổ nhiều, an vui ít, con đường của sáu nẻo luân hồi.