BẠCH DƯƠNG KỲ - Bạch Dương Tu SĩBạch Dương Kỳ 2002

Phật đường Bạch Dương

  • Thượng Đế ( Đạo ) đến từ đâu ?

    /Thượng Đế ( Đạo ) đến từ đâu ?
    Exodus 3:13 ( Xuất Hành 3:13 ) Moses said to God, “Suppose I go to the Israelites and say to them, ‘The God of your fathers has sent me to you,’ and they ask me, ‘What is his name?’ Then what shall I tell them?” Môi-se thưa cùng Đức Chúa Trời ( Thượng Đế ) rằng: Nầy, tôi sẽ đi đến dân Y-sơ-ra-ên, nói cùng họ rằng: Đức Chúa Trời ( Thượng Đế ) của tổ phụ các ngươi sai ta đến cùng các ngươi; nhưng nếu họ hỏi: Tên Ngài là chi? thì tôi nói với họ làm sao?  
  • Thuận Khảo Nghịch Khảo

    /Thuận Khảo Nghịch Khảo
    Thuận Khảo Nghịch Khảo       A Tu La Vương cho bạn : muốn danh được danh muốn lợi được lợi thê ân tử ái
  • Thủ huyền – “ Kiến tánh thành Phật ”

    /Thủ huyền – “ Kiến tánh thành Phật ”
    Thủ huyền      Hãy canh giữ ( đề phòng ) lấy tai của con, mắt của con, mũi của con, miệng của con, chẳng có một chút tác dụng của tri thức, toàn dựa vào cái tâm này của con làm chủ nhân.
  • Thoát ly sinh tử luân hồi – nhất định phải cầu đạo, tu đạo ( Từ Huấn của Tế Công Hoạt Phật )

    /Thoát ly sinh tử luân hồi  – nhất định phải cầu đạo, tu đạo  ( Từ Huấn của Tế Công Hoạt Phật )
    Các đồ nhi muốn thoát rời sanh tử luân hồi thì nhất định phải cầu đạo, tu đạo. Thánh Phật từ xưa đến nay đều là có đắc đạo, tu đạo ( tu hành ) mới có thể thành Thánh Phật, do đó đâu có chuyện người hiện đại chẳng cần cầu đạo, tu đạo thì có thể thành Thánh Phật được ?
  • Thiên Tâm ( Nam Hải Cổ Phật Từ Bi )

    /Thiên Tâm     ( Nam Hải Cổ Phật Từ Bi )
    Thiên Tâm   ( Nam Hải Cổ Phật Từ Bi )   Phật vì chúng sanh, ứng với cái tâm của chúng sanh để thuyết pháp; chúng sanh cũng phải dùng cái tâm giống như vậy để hưởng ứng đáp lại sự từ bi của Tiên Phật. Các con có muốn giữ lấy cái bổn tâm vốn tự có đủ ấy để đi độ hoá càng nhiều chúng sanh hay không ? Bất luận như thế nào, các con cũng là một vị Phật của Lí Thiên, linh tánh là bất diệt đấy.
  • Thanh giả thượng thanh ( Tế Công Hoạt Phật từ huấn )

    /Thanh giả thượng thanh     ( Tế Công Hoạt Phật từ huấn )
    Các con đã rõ lí hay chưa ? Như thế nào gọi là rõ lí ? những hành vi, những lời nói đều hợp với cái “ Đạo ” này, như thế mới gọi là rõ lí, chỉ “ hiểu rõ ” chẳng ích gì, phải “ làm ” ra bên ngoài.
  • TẾ CÔNG HOẠT PHẬT CỨU THẾ CHÂN KINH

    /TẾ CÔNG HOẠT PHẬT CỨU THẾ CHÂN KINH
    TẾ CÔNG HOẠT PHẬT CỨU THẾ CHÂN KINH   Khai kinh tán   Khai kinh kết thiện duyên, kinh thanh thấu thượng thiên Quỷ thần văn kinh quyển, tà ma tự diệt hình
  • Tam Tào Phổ Độ

    /Tam Tào Phổ Độ
    Tam Tào Phổ Độ   Bạch Dương Kì là bắt đầu từ năm 1930, cho đến về sau này tổng cộng 10,800 năm, do Di Lặc Tổ Sư chưởng quản thiên bàn, Sư Tôn, Sư Mẫu chưởng quản đạo bàn.
  • Tam tâm bất khả đắc

    /Tam tâm bất khả đắc
    Tam tâm bất khả đắc   Vì sao mà tam tâm quá khứ, hiện tại, vị lai liễu bất khả đắc ?
  • Tầm quan trọng của Dẫn Bảo Sư

    /Tầm quan trọng của Dẫn Bảo Sư
    Tầm quan trọng của Dẫn Bảo Sư   Có vị đạo thân nọ, trình độ học vấn của anh ta không cao, thế nhưng từ sau khi anh ta cầu đạo thì vô cùng phát tâm, khắp nơi đi độ người. Bởi vì con người anh ta rất tốt, lại rất nhiệt tình, lời nói lại rất thiết thực, do vậy mà bạn bè thân thích của anh ta đều rất bằng lòng theo anh ta đến phật đường để cầu đạo, vậy nên vị đạo thân này đã độ được rất nhiều người.