Phật đường Bạch Dương
-
Phương thức trình hiện của nghiệp trên thân người ( những lời từ bi khai thị của Nam Bình Tế Điên )
Phương thức trình hiện của nghiệp trên thân người ( những lời từ bi khai thị của Nam Bình Tế Điên ) Thầy bây giờ nói rõ tình hình mà nghiệp trình hiện ra trên thân người để mọi người hiểu rõ bản thân đang ở trong hoàn cảnh của nghiệp. -
Phương pháp thành toàn đạo thân
Phương pháp thành toàn đạo thân I. Lời nói đầu 1. Hoạt Phật Sư Tôn từ bi nói rằng : “ tu đạo tu tâm, bàn đạo tận tâm. ” Thành toàn đạo thân là biểu hiện cụ thể của bàn đạo tận tâm. -
Phóng thích vị Thượng Đế bên trong
Vân Cư Giới Thiền Sư ( 雲居戒禪師 ) nói rằng : “「玄關金鎖,百匝千重,陷虎迷獅」Huyền quan kim tỏa, bách táp thiên trùng, hãm hổ mê sư “ Huyền quan : cánh cửa thông đến nơi ở của Thượng Đế bên trong của tự bản thân mình. -
Phật Thuyết Kinh Di Lặc Hạ Sanh
Hán dịch: Nguyệt Thị Tam Tạng Trúc Pháp Hộ đời Tây Tấn Việt dịch: Tại gia Bồ-Tát giới Ưu-bà-tắc Nguyên Thuận -
Phật Tại Thế Gian Thành ( Nam Hải Cổ Phật từ bi )
Chúng ta đến cái nhân gian này vừa đúng lúc, chính là lúc phải trợ đạo rồi, các con có biết chăng ? -
Phật Ma Giao Chiến
Phật Ma Giao Chiến ( Nam Hải Cổ Phật từ bi ) -
Phật Đường – Pháp Thuyền
Phật đường của nhân gian giống như một chiếc pháp thuyền vậy, chỉ mong rằng những người đã lên chiếc pháp thuyền này rồi đều có thể hướng tới đích đến, chớ có nhảy xuống khỏi thuyền giữa đường. -
Phật Đường - Long Huyệt
Nguyên lý cơ bản của phong thuỷ xuất phát từ Kinh Dịch, mà nguồn gốc của Kinh Dịch là từ Thái Cực Bát Quái. Thái Cực Bát Quái lại chẳng qua là âm dương. Dựa vào địa lý học phong thuỷ mà nói, giữa trời đất là một “ thái cực ”. -
Pháp môn vô lượng thề nguyện học ( Từ huấn của Nguyệt Tuệ Bồ Tát )
Pháp là cửa để mở lại đóng, như thuốc trị bệnh không thể tham chấp; nếu chấp pháp môn rời tự tánh thì tám vạn bốn nghìn pháp môn pháp nào cũng khó. -
Phải tu trì tự tánh khôi phục bổn thể kim cang
Lời từ bi của Sư Mẫu : Một người muốn nghe phật pháp chẳng phải là dễ dàng gì, là do nhân lành đã gieo trồng trong luỹ kiếp mới có thể gặp được.